Những điều cần biết về công nghệ HD-CVI Version 2

1       

 Thông tin về HD-CVI Dahua

          Trong các công nghệ của Dahua thì HDCVI (High Definition Composite Video Interface) là giải pháp ứng dụng cho hệ thống Camera Analog HD với khả năng truyền tín hiệu đường dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng video với chi phí thấp. Liên minh HD CCTV đã đưa chuẩn HD truyền dẫn “AT 2.0″ dựa trên công nghệ Dahua Hdcvi, thành công nghệ mang tiểu chuẩn toàn cầu để cùng nhau thúc đẩy sự chuyển đổi sang giám sát HD.


2

 

     Định nghĩa.

     Độ nét cao 1080p và 720p, 2k và 4k là các mô hình tinh chế tiếp theo.

    Truyền dẫn đường dài

+ RG-6 / U truyền được tín hiệu lên đến 700 mét với chất lượng cao và truyền tải đáng tin cậy ở 720p, 400 mét với chất lượng cao và truyền tải ở độ phân giải 1080p.

+ RG-59 / U đảm bảo lên tới 300 mét chất lượng cao và truyền tải ở độ phân giải 1080p.

   03 tín hiệu trên 01 cáp đồng trục

   HDCVI truyền hỗn hợp video, âm thanh và tín hiệu PTZ cùng nhau thông qua cáp đồng trục, đơn giản hóa việc cài đặt

    In-House chipset HD-CVI    

   Chipset Dahua Hdcvi bao gồm chip truyền (TX) và chip nhận (RX), có thể được áp dụng trong sợi quang thu phát, phân phối trong điều kiện là Camera Hdcvi và DVR.

Phòng thí nghiệm HD-CVI đã tiến hành các thí nghiệm HDCVI và đây là một số hình ảnh :

+ Latency : Độ trễ

+ Cài đặt : Một cách đơn giản để BNC kết nối ở mặt sau và cắm nguồn điện vào.

+ Khả năng sử dụng : Giao diện người dùng tương tự như bất kỳ nền tảng Dahua khác, bao gồm thiết kế, chức năng, và hoạt động.

+ Kiểm soát OSD : Cài đặt camera hỗ trợ phơi sáng, chất lượng hình ảnh (độ bão hòa, độ sắc nét, độ sáng, màu sắc...) độ phân giải ... thường không có sẵn trên camera Analog và HD-SDI, kiểm tra điều khiển ptz, độ trễ thấp khả dụng trong thời gian thực.

+ Truyền: Ngoài cáp đồng trục, cáp truyền dữ liệu (cáp không xoắn) (UTP) cũng được hỗ trợ.

Tin tức thông báo :

       Liên minh Hdcctv đã xác nhận rằng Công Ty TNHH Zhejang Dahua Technology đã được cấp bằng sáng chế và mở ra công nghệ hdcvi - cơ sở cho hdcctv tiêu chuẩn 2.0 của ngành công nghiệp giám sát video toàn cầu, thông qua Hiệp định sở hữu trí tuệ của liên minh Hdcctv.

        Được giới thiệu đầu tiên vào cuối năm 2012, công nghệ hdcvi truyền tín hiệu HDTV qua bất kỳ cơ sở hạ tầng cáp CCTV. HDcctv AT 2.0 đảm bảo 100% cắm, chạy và điều khiển bất kỳ camera, từ bất kỳ DVR thích hợp, không quan trọng là của hãng nào. Dahua phát triển công nghệ HDCVI để giúp khách hàng trải nghiệm những lợi ích tốt hơn trong giám sát HD.

         Mr.Zhu Jiangming - Phó chủ tịch điều hành Dahua và nhà phát minh chính của những bằng sáng chế HDCVI đã nói. " Chúng tôi nhận ra rằng khách hàng muốn tất cả các thiết bị được cắm và chạy 100% thay vì sử dụng duy nhất 1 nguồn giải pháp độc quyền mà có thể không làm việc cùng nhau. Chiến lược Dahua nhằm mục đích tối đa hóa lợi nhuận vào đầu tư hdcvi và như vậy đã giúp cho công nghệ HDcvi có sẵn, tương thích với các sản phẩm của các nhà sản xuất khác, thậm chí đó là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng tôi. Vì những lý do này, Dahua đã được quyết định cấp giấy phép theo các điều khoản RAND (hợp lý và không phân biệt đối xử) của Liên minh Hdcctv.

        Chính sách Dahua : Các nhà sản xuất semicondutor thực hiện hdcctv theo tiêu chuẩn 2.0 độc lập được yêu cầu phải trả một khoản lệ phí cấp giấy phép theo các điều khoản RAND, trong khi giấy phép HDCVI để thực hiện HDcctv AT tiêu chuẩn 2.0 được cấp hoàn toàn miễn phí cho các nhà sản xuất thiết bị có thẩm quyền. Theo các thành viên hdcctv, Hiệp định liên minh IP mà Dahua ký kết : Chúng tôi mong muốn hợp tác với các đối tác của chúng tôi trong liên minh hdcctv để tiếp tục đẩy nhanh và mở rộng ra toàn cầu giải pháp giám sát HD.

       Todd Rockoff - Giám đốc điều hành của liên minh hdcctv, cho biết : “HDCVI đi đầu về giải pháp giám sát video Analog Hd. Đây là giải pháp duy nhất đã được cấp giấy chứng nhận mang tiêu chuẩn toàn cầu, trong khi các nhà sản xuất bán dẫn khác đang chạy đua để bắt kịp với giải pháp truyền dẫn HD. Chưa bao giờ có một giải pháp lại đạt được chứng nhận toàn cầu trong ngành công nghiệp giám sát Video.

       Out-of-the-box cắm và chạy điều khiển từ xa trên cơ sở hạ tầng di sản CCTV là giải pháp hấp dẫn cho các trình cài đặt và vận hành của hệ thống giám sát HD. Do đó, Hdcctv 2.0 dựa trên hdcvi đã được kế thừa tất cả, để mang đến một thành công vang dội hơn tất cả các giải pháp truyền dẫn tương tự.

Câu hỏi thường gặp :

1. Các giải pháp khác có tốt hơn HD-CVI ??? Sự thật là đâu ???

     Công nghệ Dahua : Biểu đồ dưới đây có tất cả mọi thứ đã được so sánh và giải thích. Vì vậy bạn hãy liên hệ ngay với các gian hàng của Dahua hoặc liên hệ với các đại lý gần nhất để tìm hiểu tốt hơn các thông tin chi tiết : http://cameradahua.vn/  

     

2. Dahua giữ Chipset Dahua độc quyền và không mở cho bên thứ 3 ?

      Công nghệ Dahua : Sự thật là chúng tôi không chỉ bán chipset mà còn cung cấp các giao thức và giao diện cho các đối tác để phát triển sản phẩm của họ. Cho đến nay, chúng tôi có hơn 200 đối tác trên khắp thế giới sử dụng chipset HDCVI.

3. HD-CVI vẫn còn ở giai đoạn mẫu ?

       Công nghệ Dahua : Hơn 1,5 triệu sản phẩm Hdcvi đã được vận chuyển ra từ tháng 7/2014, bao gồm camera và DVR đã được bán ra thị trường, và một số đó đã được áp dụng trong các dự án quan trọng như Thượng Hải CICA, Ningbo thành phố an toàn cũng như các ngân hàng ở Ấn Độ.... trong khi hai giải pháp khác còn là ở giai đoạn mẫu.

4. HD-CVI có bằng sáng chế ?

       Công nghệ Dahua : Dahua HDCVI đã có 5 bằng sáng chế có thẩm quyền, các thông tin này bạn có thể tham khảo tại : http://www.sipo.gov.cn/zljsfl http://www.soopat.com/ . Trong khi hai giải pháp khác có thể gặp rủi ro bằng sáng chế về nền tảng công nghệ của họ.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi
HỖ TRỢ KINH DOANH : 028 7108 8338
HỖ TRỢ KỸ THUẬT : 028 7108 8338
  • KT01
    09 116 36944
  • KT02
    0901 39 36 26
  • KT03
    0903 608 915
Liên hệ với chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi