Chính sách đổi, trả hàng

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho quý khách hàng khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại NAPO SEURITY :

1. Được đổi hàng nếu sản phẩm chưa qua sử dụng
* Khách hàng được quyền đổi sản phẩm sang sản phẩm khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của NAPO 

* Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
* Thời gian áp dụng: Không quá 7 ngày tính từ ngày mua hàng

2. Được trả lại hàng và hoàn tiền
NAPO sẽ thực hiện đổi hàng hoặc nhận trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những trường hợp sau:
– Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
– Hàng hóa không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất.…

3. Điều kiện chấp nhận đổi trả
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại NAPO (Chúng tôi sẽ căn cứ vào phiếu xuất hàng, hóa đơn mua hàng và mã code trên từng sản phẩm)
– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên thuộc Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc NAPO SECURITY
– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong bảo hành.
– Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (Trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).
– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm (nếu có) kèm theo.
– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì và các chứng từ kèm theo.

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
– Khách hàng làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.…
– Khách hàng đã ký xác nhận đã kiểm tra và nhận hàng nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (Trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)

5. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
– Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc liên hệ với Phòng bảo hành của NAPO để được kiểm tra sản phẩm và làm thủ tục đổi trả.
– Sau khi có xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành thuộc Hãng hoặc NAPO việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của NAPO và Trung tâm bảo hành của Hãng.
– Điện thoại phòng bảo hành và chăm sóc khách hàng của NAPO

                       Điện thoại : 028 7108 8338

Trân trọng!

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi
HỖ TRỢ KINH DOANH : 028 7108 8338
HỖ TRỢ KỸ THUẬT : 028 7108 8338
  • KT01
    09 116 36944
  • KT02
    0901 39 36 26
  • KT03
    0903 608 915
Liên hệ với chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi