Dahua Technology được vinh danh Nhà sản xuất xuất sắc nhất

        Ngày 04/05/2016, Dahua Technology - các nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm và dịch vụ video giám sát, vừa được vinh dự nhận giải thưởng danh giá "Nhà sản xuất xuất sắc nhất" trong năm 2016 Mexico Excellence Awards tại Expo Seguridad Mexico (ESM), chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các công ty xuất sắc trong lĩnh vực thiết bị an ninh giám sát. Giải thưởng này được trao tặng cho các đơn vị dựa trên chất lượng của các giải pháp và sản phẩm, cũng như dựa trên quá trình đầu tư nguồn vốn và nhân lực để có thể cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho người sử dụng.



         Trong một buổi tiệc gần đây được tổ chức tại ESM, như là một phần vô cùng quan trọng tại hội chợ triển lãm an ninh năm 2016, các giải thưởng đề cử được chia ra làm 4 hạng mục: Công ty hội nhập tốt nhất , Nhà phân phối tốt nhất, nhà sản xuất tốt nhất và Giải thưởng Trách nhiệm xã hội. 

“Chúng tôi vô cùng hân hạnh khi được công nhận bởi Mexican Excellence Awards. Đây là dấu mốc quan trọng khi chúng tôi vinh dự được xếp hạng trong top công ty hàng đầu trong các kênh phân phối, cùng với rất nhiều những cái tên nổi tiếng khác trong ngành công nghiệp”, William Chu, Giám đốc Kinh doanh khu vực Mỹ Latinh nói. 
“Giải thưởng danh giá này là kết quả của sự tận tâm mà chúng tôi cống hiến cho sự phát triển của Mexico", Zhou nói. “Chúng tôi vô cùng coi trọng những cái gật đầu chấp thuận của từng khách hàng - những người đã đặt sự tin tưởng tuyệt đối cho thương hiệu Dahua”
Là một thương hiệu hàng đầu được thế giới công nhận, Dahua Technology với hơn sáu năm xuất hiện tại Mexico - và đã trở thành một Công ty trụ cột tại khu vực Mỹ La tinh. Tại đây, đội ngũ chuyên gia địa phương được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới để hỗ trợ kỹ thuật và thương mại với từng sản phẩm và đồng thời đào tạo về các chính sách hỗ trợ khách hàng phù hợp.

Dahua Technology đã được đề cử cho ESM Mexico Excellence Awards nhiều lần vào trước đó, nhưng năm 2016 mới là cột mốc chính thức đánh dấu chiến thắng vinh dự đầu tiên của Dahua với giải thưởng danh giá NHÀ SẢN XUẤT XUẤT SẮC NHẤT – Best Manufacture Award. 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi
HỖ TRỢ KINH DOANH : 028 7108 8338
HỖ TRỢ KỸ THUẬT : 028 7108 8338
  • KT01
    09 116 36944
  • KT02
    0901 39 36 26
  • KT03
    0903 608 915
Liên hệ với chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi